BÁO GIÁ 0909.228.350

Siêu Phong tiếp tục tham gia hội chợ Vietbuild năm 2019

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Siêu Phong tiếp tục tham gia hội chợ Vietbuild năm 2019


    Sau thành công của triển lãm Vietbuild năm 2018, Siêu Phong tiếp tục tham gia hội chợ năm nay với gian hàng máy bơm nước Wilo. Bên cạnh sự bày trí bắt mắt, Siêu Phong còn có nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn chỉ diễn ra trong thời gian triển lãm lần này. Từ ngày 19/06 - 23/06 bạn hãy đến gian hàng máy bơm nước Wilo tại khu nhà A3 để được trải nghiệm và nhận các phần quà khuyến mãi hấp dẫn nhé.

     

    Triển lãm quốc tế Vietbuild năm 2019 - điểm hẹn của các nhà doanh nghiệp

     

    Vietbuild là triển lãm định kỳ hằng năm của Ngành xây dựng do bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với Ủy ban nhân dân TP. Hà Nội, Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Nhân dân Tp. Đà Nẵng, Ủy ban Nhân dân Tp. Cần Thơ chỉ đạo và bảo trợ tổ chức tại các thành phố lớn trong cả nước.

    Trải qua nhiều năm tổ chức, Vietbuild đã mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm hiện đại, độc đáo và ấn tượng của các Ngành Xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng và trang trí nội thất. Đưa người tiêu dùng đến gần hơn với những thiết bị, vật liệu cao cấp, phục vụ tốt nhất cho sinh hoạt hằng ngày và công việc kinh doanh.

    Với sự thành công rực rỡ của 14 lần tổ chức, Vietbuild trở thành một trong những triển lãm lớn nhất tại Việt Nam, có quy mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các sản phẩm mới và công nghệ tân tiến từ nhiều lĩnh vực, đặc biệt là Ngành Xây dựng và bất động sản.

    Vietbuild 2019 không chỉ là nơi gắn kết giữa các thương hiệu với người tiêu dùng mà còn là sân chơi, điểm hội họp giữa các nhà doanh nghiệp. Trong thời gian này, các doanh nghiệp sẽ có thời gian liên kết lại với nhau, giao lưu và trao đổi về những kinh nghiệm, kỹ thuật và sản phẩm của công ty mình có gì hay, có gì đặc sắc hơn các sản phẩm khác. Từ đây, tạo ra những quan hệ hợp tác bền vững và phát triển.

     

    Công ty Siêu Phong - tự hào là nhà phân phối bơm Wilo tại miền Nam

     

    Siêu Phong là nhà phân phối máy bơm nước Wilo tại thị trường miền Nam có hơn 9 năm tuổi đời. Với sự uy tín trong nghề và dịch vụ chuyên nghiệp, Siêu Phong được đông đảo khách hàng tin tưởng và dành nhiều lời khen có cánh. Điều này đã trở thành động lực để Siêu Phong không ngừng cung cấp đến khách hàng nhiều loại bơm Wilo hơn, đáp ứng cho mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

     

    sieu-phong-la-nha-phan-phoi-may-bom-nuoc-wilo-tai-phia-nam

     

    Siêu Phong là nhà phân phối máy bơm nước Wilo tại phía Nam

     

    Đây là lần thứ 2 công ty Siêu Phong trở thành nhà đồng tài trợ của Vietbuild nên mọi thứ đã được chuẩn bị chu đáo hơn trước. Và cùng như lần đầu, Siêu Phong tiếp tục giới thiệu đến Quý khách hàng - Đối tác dòng máy bơm nước Wilo. Tuy nhiên, sẽ có nhiều thú vị và hấp dẫn hơn dành cho khách tham quan trong đợt này. Bạn hãy đến với gian hàng công ty Siêu Phong tại lô 1180 - 1181 - 1182 - 1183 của khu nhà A3 để cùng trải nghiệm nhé.

     

    Máy bơm nước Wilo - chất lượng đến từ thương hiệu

     

    Wilo là thương hiệu đến từ CHLB Đức, ra đời từ năm 1872 và có trụ sở đặt tại Dortmund. Với mục tiêu tối ưu hóa và đưa ra những giải pháp thông minh cho công nghiệp xử lý nước thải và quản lý nước, Wilo vươn lên trở thành nhãn hiệu đi đầu trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất máy bơm, thiết bị điện dân dụng. Chứng minh cho điều này, đó chính là mạng lưới phân bố của Wilo đã trải dài ở nhiều lãnh thổ, quốc gia như: Bắc và Nam Mỹ, Trung Đông, Nga, Châu Âu…

     

    gian-hang-may-bom-nuoc-wilo-noi-gan-ket-sieu-phong-voi-khach-nguoi-tieu-dung-viet

     

    Gian hàng máy bơm nước Wilo - nơi gắn kết Siêu Phong với người tiêu dùng Việt 

     

    Điểm nổi trội của máy bơm nước Wilo so với các dòng bơm khác là khả năng hoạt động mạnh mẽ kể cả khi độc lập hoặc kết hợp với các thiết bị hỗ trợ. Hơn thế nữa, máy bơm Wilo sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời: tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tuổi thọ cao, thân thiện với môi trường nước. Máy bơm Wilo, lấy màu xanh làm chủ đạo, bên ngoài lẫn bên trong đều được sơn tĩnh điện (chống rỉ sét) tạo nên nét riêng cho thương hiệu này.

    Với công dụng và những đặc điểm ưu việt kể trên, Siêu Phong mang máy bơm nước Wilo đến hội chợ Vietbuild để khách hàng hiểu hơn về dòng bơm này. Bên cạnh cách bày trí bắt mắt, không gian rộng rãi, gian hàng máy bơm nước Wilo còn trang bị mô hình diễn tả lại nguyên lý hoạt động thực tế của bơm. Qua đây, khách tham quan sẽ có những trải nghiệm thú vị dưới sự dẫn dắt của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn hơn khi chỉ đến tìm hiểu sơ lược bên ngoài của bơm.

     

    Tham quan gian hàng - rinh quà hấp dẫn

     

    Trong thời gian diễn ra hội chợ, Siêu Phong dành nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn, bao gồm: nón, balo, viết...mang thương hiệu Wilo. Cùng với đó, chính sách giá bán chưa từng có từ trước đến nay, chương trình chiết khấu cực kỳ sốc,lên đến 20% dành cho Quý khách hàng đăng ký mua bơm Wilo ngay tại gian hàng.

     

    so-do-gian-hang-may-bom-nuoc-wilo-tai-hoi-cho-vietbuild-nam-2019

     

    Sơ đồ gian hàng máy bơm nước Wilo tại hội chợ Vietbuild năm 2019

     

    Chi tiết chương trình trưng bày

     

    Hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild năm 2019

    Thời gian: 19/06 - 23/06

    Địa điểm: Trung tâm triển lãm & Hội chợ Sài Gòn, SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7, Tp.HCM

    Gian hàng tại lô: 1180-1181 -1182 - 1183(Nhà A3)

    Đơn vị tham gia: Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong

    Sản phẩm trưng bày: Máy bơm nước Wilo

     

    Trân trọng kính mời Khách hàng - Đối tác đến gian hàng máy bơm nước Wilo của Siêu Phong để tham quan và trải nghiệm.

     

     

     

    Gian hàng máy bơm nước Wilo của công ty Siêu Phong tại triển lãm quốc tế Vietbuild