BÁO GIÁ 0909.228.350

Máy bơm chìm Wilo - Thiết bị quan trọng trong hệ thống quan trắc nước thải tự động

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Máy bơm chìm Wilo - Thiết bị quan trọng trong hệ thống quan trắc nước thải tự động


    Trong thời gian qua, hệ thống quan trắc nước thải tự động là biện pháp hữu hiệu để phân tích và đánh giá tình trạng nguồn nước. Từ đó, giúp cho các đơn vị quản lý tìm cách khắc phục kịp thời để không làm ảnh hưởng đến môi trường và hệ sinh thái. Trong hệ thống quan trắc sẽ bao gồm nhiều thiết bị, bộ phận… Nhưng trong bài này, chúng tôi giới thiệu đến bạn máy bơm chìm Wilo.

     

    Khái niệm về hệ thống quan trắc nước thải tự động

     

    Nước thải là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống của con người. Vì vậy, quản lý nước thải sinh hoạt, sản xuất là hết sức quan trọng. Do đó, sử dụng các phương pháp khoa học để ngăn chặn nước bẩn ảnh hưởng đến môi trường và hệ sinh thái được nhiều công trình, cụm công nghiệp… quan tâm đến. Trong đó, lắp đặt hệ thống quan trắc nước thải tự động ngày càng phổ biến? Vậy đây là hệ thống gì?

    Trước khi làm rõ khái niệm cụm từ “hệ thống quan trắc nước thải tự động”, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các khái niệm liên quan:

    - Quan trắc môi trường: là quá trình theo dõi các hệ thống về môi trường, những yếu tố nào tác động trực tiếp hoặc gián tiếp lên môi trường. Yếu tố này sẽ cung cấp thông tin phục vụ cho công việc đánh giá hiện trạng và diễn biến của chất lượng môi trường hiện tại.

    - Quan trắc môi trường tự động: đây là quá trình theo dõi, giám sát các thông số biểu thị chất lượng của môi trường thông qua những thiết bị, phương tiện tự động. Từ đó, giúp cho cơ quan quản lý nắm rõ tình trạng của môi trường để đưa ra biện pháp khắc phục khi chưa đạt tiêu chuẩn. 

    - Hệ thống quản lý thông tin quan trắc môi trường tự động: là một hệ thống hoàn chỉnh, bao gồm phần cứng và phần mềm để quản lý thông tin quan trắc môi trường tự động từ các trạm cơ sở. Theo đó, phần mềm này sẽ được thiết kế theo công nghệ hiện đại là WebGIS và Mobile App. Các cơ quan quản và giảm sát có thể theo dõi thông số trên đây để nắm bắt được những diễn biến của nguồn chất thải.

     

    so-do-he-thong-quan-trac-nuoc-thai-tu-dong

     

    Sơ đồ hệ thống quan trắc nước thải tự động

     

    Tóm lại, hệ thống quan trắc nước thải tự động là một hệ thống hoàn chỉnh bao gồm nhiều thiết bị, bộ phận liên kết với nhau nhằm giúp các cơ quan giám sát chặt chẽ tình hình của nguồn nước thải. Lưu lượng chất thải là bao nhiêu? Chất lượng nước bẩn có đảm bảo an toàn khi thoát ra bên ngoài hay không? Dựa vào các thông số thể hiện trên hệ thống, cơ quan quản lý sẽ đưa ra các hướng giải quyết, ứng cứu kịp thời khi có sự cố xảy ra. 

     

    Sơ đồ của hệ thống quan trắc nước thải tự động

     

    Một hệ thống quan trắc nước thải tự động sẽ gồm các bộ phận sau:

    - Trạm quan trắc chất lượng nước thải tự động của nhà máy xử lý nước thải tập trung

    - Kết nối với máy tính tại nhà máy xử lý nước thải tập trung

    - Truyền thông GSM/GPRS về trung tâm thu nhận và xử lý dữ liệu

    - Kênh mương hở và nhà tạm

     

    Nhiệm vụ của máy bơm chìm Wilo trong hệ thống quan trắc nước thải tự động

     

    Trong cả hệ thống quan trắc nước thải tự động sẽ có rất nhiều thiết bị, linh kiện khác nhau. Nhưng trong bài này, chúng tôi chia sẻ đến quý khách nhiệm vụ của máy bơm chìm.

    Khi hệ thống quan trắc hoạt động, mẫu nước thải sẽ được bơm liên tục nhờ 2 máy bơm chìm Wilo hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào thực địa và quy mô lắp đặt. Lúc đó, các bộ phận khác sẽ tiến hành phân tích, đo lường tình trạng của nguồn nước thải có lẫn tạp chất gì. 

     

    may-bom-chim-wilo

     

    Máy bơm chìm Wilo - CHLB Đức

     

    Thông thường, bể nước thải này có chứa nhiều loại axit, dung môi… có tính ăn mòn và độc hại rất cao. Đây là lí do vì sao phải sử dụng máy bơm chìm Wilo mà không phải là các loại bơm tương tự. 

    Máy bơm chìm Wilo được sản xuất bởi tập đoàn có hơn 140 năm kinh nghiệm nên sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội. Đầu tiên là khả năng chịu sự bào mòn của những tạp chất chứa nồng độ axit cao nhờ vào lớp vỏ làm bằng inox kỹ thuật. Các bộ phận bao bọc trong một khoang kín hoàn toàn, ngăn chặn tiếp xúc trực tiếp với nước gây ra các hỏng hóc. 

    Đặc biệt, trên thân máy bơm chìm TS-32/12A còn được tích hợp thêm thiết bị cảm biến và bảo vệ, có chức năng ngắt bơm khi gặp sự cố xảy ra. Đây là tính năng rất thích hợp khi bơm phải chạy liên tục để cung cấp mẫu nước thải. Từ đây, đảm bảo cho hệ thống quan trắc luôn vận hành trong điều kiện tốt nhất để kịp thời thông báo chỉ số của nguồn nước đến người sử dụng. Sau đó, đưa ra biện pháp xử lý hữu hiệu để tránh làm ảnh hưởng đến môi trường.

     

    Địa chỉ mua máy bơm nước Wilo uy tín

     

    Chất lượng của máy bơm chìm Wilo như thế nào sẽ ảnh hưởng đến hệ thống quan trắc môi trường. Vì vậy, tìm hiểu địa chỉ để mua bơm là vấn đề hết sức quan trọng. Trong các công ty có mặt trên thị trường, Siêu Phong là nơi bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Bởi vì đây là nhà phân phối độc quyền máy bơm nước Wilo tại TP.HCM. Hàng còn nguyên đai nguyên kiện, giấy tờ CO và CQ đầy đủ nên bạn có  thể yên tâm sử dụng. Hơn hết, nhằm đáp ứng kịp thời cho dự án của Quý khách hàng, Siêu Phong luôn có sẵn máy bơm chìm tại kho.

    Mọi vấn đề thắc mắc về máy bơm chìm Wilo, Quý khách hãy liên hệ ngay đến Siêu Phong để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất nhé.

     

    Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, P.4, Q.5, TP.HCM

    Email: sieuphongltd@gmail.com

    SĐT: (028)38 612 115 - 0909.228.359